แบบฟอร์ม – ระดับหลักสูตร |
|
– แบบฟอร์มการเขียนรายงานระดับหลักสูตร ระดับปริญญาตรี |
|
– ฟอร์มการเขียนรายงานระดับหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา |
|
– ปริญญาตรีเกณฑ์เพิ่มเติม |
|
แบบฟอร์ม – ระดับคณะ |
|
– แบบฟอร์มรายงานการประเมินตนเอง-มคอ.7-ระดับคณะ |
|
– แบบฟอร์มตัวบ่งชี้เพิ่มเติม-ระดับคณะ |
|
ฐานข้อมูลเพื่องานประกันคุณภาพศึกษาภายใน
|
|
ปีการศึกษา 2565 |
|
– จำนวนนักศึกษาเข้าใหม่ ปีการศึกษา 2565 |
|
– จำนวนนักศึกษาจบ ปีการศึกษา 2564 |
|
– จำนวนนักศึกษาทั้งหมด (แยกชั้นปี) ปีการศึกษา |
|
– จำนวนนักศึกษาทั้งหมด ปีการศึกษา 2565 |
|
– FTES ปีการศึกษา 2565 |
|
– ข้อมูลบุคลากร คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน 2565 |
|
ปีการศึกษา 2564
– จำนวนนักศึกษาเข้าใหม่ประจำปีการศึกษา 2564 |
|
– จำนวนนักศึกษาทั้งหมดประจำปีการศึกษา 2564 |
|
– จำนวนนักศึกษาทั้งหมด (แยกชั้นเรียน) ประจำปีการศึกษา 2564 |
|
– จำนวนนักศึกษาที่จบการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2564 |
|
– FTES ปีการศึกษา 2564 |
|
– ข้อมูลบุคลากร ประจำปีการศึกษา 2564 |
|
ปีการศึกษา 2563
– FTES ปีการศึกษา2563 |
|
ไฟล์ระดับปริญญาตรี
– แผนการรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี 2563 |
|
– อัตราการคงอยู่ 2563 |
|
– อัตราผู้สำเร็จการศึกษา 2562 |
|
ไฟล์ระดับบัณฑิตศึกษา
– จำนวนน.ศ.จบปีการศึกษา2561(ทุกคณะ-แยกตามสาขา) |
|
– จำนวนน.ศ.จบปีการศึกษา2562(ทุกคณะ-แยกตามสาขา) |
|
– จำนวนผู้สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2561-2562 |
|
– นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่เข้าศึกษา ปีการศึกษา 2563 |
|
– รายงานจำนวน น.ศ.ปัจจุบัน |
|
คู่มือ
– คู่มือการเขียน-มคอ.7 |
|
– คู่มือการจัดระบบข้อมูลรายงานการประเมินตนเองประจำปี 2558 |
|
– คู่มือการใช้งานระบบฐานข้อมูลประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร (CHE QA 3D) |
|
รายงานการประเมินตนเอง (มคอ.7) ระดับหลักสูตร
ปีการศึกษา 2562
– หลักสูตรเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ |
|
– หลักสูตรเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล |
|
– หลักสูตรเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลและบรรจุภัณฑ์ |
|
– หลักสูตรเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง |
|
– หลักสูตรเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ |
|
– หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดีย |
|
– หลักสูตรเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน |
|
– หลักสูตรเทคโนโลยีสีและการออกแบบ (วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต) |
|
– หลักสูตรวิทยาการสีและการมองเห็นของมนุษย์ หลักสูตรนานาชาติ |
|
– หลักสูตรเทคโนโลยีสีและการออกแบบ (ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต) |
|