• เกี่ยวกับคณะ
    • ประวัติคณะ
    • อัตลักษณ์
    • นโยบายหลัก
    • วิสัยทัศน์
    • ยุทธศาสตร์
    • บุคลากร
  • หลักสูตรฯ
    • ปริญญาตรี
      • เทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์
      • เทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลและบรรจุภัณฑ์
      • เทคโนโลยีโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง
      • เทคโนโลยีมัลติมีเดีย
      • เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
      • เทคโนโลยีสื่อดิจิทัล
    • ปริญญาโท
      • เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
    • ปริญญาเอก
      • วิทยาการสีและการมองเห็นของมนุษย์
  • หน่วยงานภายใน
    • งานวิจัย
    • ฝ่ายพัฒนานักศึกษา
    • ศูนย์วิจัยสี
    • งานทะเบียน
    • งานวิเทศสัมพันธ์
    • งานสหกิจศึกษา
    • งานห้องสมุดคณะฯ
    • การจัดการความรู้ (KM)
  • ดาวน์โหลด
    • สำหรับนักศึกษา
    • สำหรับบุคลากร
  • บริการ
    • ebook
    • หลักสูตรอบรม
    • ระบบยืมอุปกรณ์ออนไลน์
    • ระบบขอใช้ห้องปฏิบัติการ
  • ประชาสัมพันธ์
    • ประชาสัมพันธ์ภายนอก
    • ข่าวงานพัฒนานักศึกษา
      • ปฏิทินกิจกรรม
    • บุคลากร
    • บริการวิชาการ
    • งานวิจัย
    • ข่าวกองทุน
    • จัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศประกวดราคา
      • เผยแพร่แผนฯ
      • ประกาศราคากลาง
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  • ติดต่อเรา
  • English
ประวัติคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
อัตลักษณ์
นโยบาย
วิสัยทัศน์
ยุทธศาสตร์
ประวัติคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน

ประวัติคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน

พ.ศ. 2532

จัดตั้งภาควิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและการพิมพ์ คณะวิศวกรรมและเทคโนโลยีการเกษตร (สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล)

พ.ศ. 2543

จัดตั้งคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล)

พ.ศ. 2552

เปิดการเรียนการสอน 2 สาขาวิชา 5 หลักสูตร (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี)

พ.ศ. 2554

เปิดหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน

พ.ศ. 2557

เปิดหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิทยาการสีและการมองเห็นของมนุษย์ (หลักสูตรนานาชาติ) และหลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิตสาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล

อัตลักษณ์

อัตลักษณ์

นโยบาย

นโยบายหลัก

สร้างนักเทคโนโลยีที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ที่เป็นนักปฏิบัติ มีคุณธรรมจริยธรรม
ด้วยกระบวนการเรียนการสอนที่บูรณาการการเรียนรู้ กับการทำงาน (Work Integrated Learning)
และการวิจัยและพัฒนา (Research and Development)

วิสัยทัศน์

วิสัยทัศน์

เป็นสถานศึกษาชั้นนำด้านเทคโนโลยีสื่อสารมวลชนที่มีความแข็งแกร่งในระดับประเทศและก้าวสู่ระดับภูมิภาค และระดับสากล

ยุทธศาสตร์

ยุทธศาสตร์

ยุทธศาสตร์ 4 ด้าน
1.Learning to be Innovator : การเรียนรู้สู่การเป็นนวัตกร
2.Research for Innovator : การวิจัยเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรม
3.Social and Culture Enhance by Innovation : การบริการวิชาการและเพิ่มคุณค่าด้วยศิลปวัฒนธรรมด้วยนวัตกรรม
4.Innovative Management : การบริหารจัดการด้วยนวัตกรรม

© 2021 Mass Communication Technology | คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.